Trang chủ / Hỗ trợ khách hàng / Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Okachi xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng về chính sách bảo hành – bảo trì sản phẩm đang áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng cũng như website của chúng tôi.

1. DIỄN GIẢI TỪ NGỮ SỬ DỤNG

Bảo hành: khắc phục lỗi hư hỏng, sự cố về kỹ thuật xảy ra do lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo trì – bảo dưỡng: gồm vệ sinh lau chùi, cài đặt chương trình, quét bụi bên trong sản phẩm, tra dầu, sửa chữa lỗi hỏng hóc mà nhân viên có thể tự sửa được (không bao gồm việc thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm tùy thuộc vào thỏa thuận giữa Okachi với khách hàng.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

2.1 Về thời gian bảo hành

  • Linh kiện 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu do lỗi nhà sản xuất
  • Nhóm bảo hành gồm ghế massage, máy massage chân:

+ Bảo hành 02 năm đối với phần da do lỗi của nhà sản xuất

+ Thời gian bảo hành ghế massage tối đa 06 năm

+ Không bảo hành những sản phẩm sử dụng sai mục đích. Ví dụ sản phẩm dành cho gia đình dùng vào mục đích kinh doanh.

  • Nhóm sản phẩm khác thời gian bảo hành 02 năm.

2.2 Điều kiện để bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành)
  • Bắt buộc còn giữ phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không tẩy xóa, sửa chữa thông tin về sản phẩm, ngày mua hàng.

2.3 Những trường hợp OKACHI không bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành ghi trên phiếu hay mất phiếu bảo hành.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng như hướng dẫn, chẳng hạn như không đúng mức điện áp nhà sản xuất yêu cầu.
  • Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn), va đập, thiên tai, vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít,…) hoặc chất lỏng gây ra.
  • Tự thay thế vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên sử dụng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu của việc tự ý tháo gỡ sửa chữa, thay đổi cấu trúc thiết kế trước khi báo bảo hành.
  • Linh kiện như dây nguồn, ốp nhựa,… không được bảo hành

Lưu ý: những trường hợp không được bảo hành, Okachi vẫn hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

2.4 Thời gian OKACHI thực hiện dịch vụ bảo hành

  • Đối với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 1 – 3 ngày kể từ khi nhận thông tin báo lỗi sản phẩm từ phía khách hàng.
  • Đối với khách hàng tỉnh thành khác: thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 3 – 5 ngày kể từ khi nhận báo lỗi từ khách hàng.

Lưu ý: Nhầm tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng trước khi Okachi cử nhân viên xuống hiện trường sẽ ưu tiên hướng dẫn xử lý lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết, gửi cho bộ phận kỹ thuật. Sau đó bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi thông qua điện thoại, zalo, video call, email…

4. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

Tất cả sản phẩm Okachi đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ khách hàng thay linh kiện trong suốt quá trình sử dụng.

  • Chi phí: có thể phát sinh chi phí nếu sản phẩm không do lỗi từ nhà sản xuất. Chi phí được thông báo trước hoặc thời điểm nhân viên kiểm tra sản phẩm.
  • Hỗ trợ thay linh kiện: Linh kiện sản phẩm được Okachi cung cấp sau khi hết hạn bảo hành sẽ được hỗ trợ mức giá ưu đãi.
  • Di dời, tháo lắp sản phẩm: Nhu cầu tháo lắp, di chuyển sản phẩm của quý khách hàng không nằm trong ràng buộc quy định bảo hành và bảo trì. Okachi chỉ hỗ trợ khách hàng di chuyển, tháo lắp sản phẩm có tính phí và mức phí được hai bên thống nhất sau khi tham khảo hiện trạng thực tế.

5. QUY TRÌNH TIẾP NHẬT BẢO, BẢO TRÌ TẠI OKACHI

Bước 1: Liên hệ tổng đài 1800.2079 hoặc số điện thoại của chi nhánh gần nhất.

Bước 2: Cung cấp thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, địa chỉ của quý khách.

Bước 3: Báo cụ thể tình trạng hư hỏng, lỗi của sản phẩm để giúp Okachi xử lý sự cố nhanh hơn.

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì của Okachi vui lòng liên hệ 18002079.

OKACHI – xin chân thành cảm ơn quý khách!

Yêu thích Chat Zalo Messenger Chat trực tiếp Yêu cầu gọi lại