CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1.Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
-Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng (Chi tiết: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, sản phẩm…). Thường xuyên gọi điện hỏi thăm về công việc, quá trình sử dụng xe, nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng.
-Định kỳ gọi điện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng.
Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng khách hàng các dịp lễ tết, sinh nhật.
-Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, xuất sắc Excel, power point
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
- Làm việc nhóm, độc lập.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
3.Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000 VND - 15,000,000 VND/tháng
- Một năm được xét tăng lương một lần
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...
- 12 ngày phép/ năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có cơ hội thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 nghỉ trưa 1,5 tiếng (Thứ 2 - Thứ 7)
- Cơ hội thăng tiến.
..........................................
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
71 Trần Thị Nghỉ phường 7 quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh.
Hoặc gửi Portfolio và CV về địa chỉ email: với tiêu đề “Họ và tên” – “vị trí ứng tuyển” : kingbuyvietnam@gmail.com
Số điện thoại/ zalo: 0909662219 - Mr.Tuan
Bài viết liên quan: